CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại VNLITE. Thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá. Đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, VNLITE chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất(theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành). Mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của VNLITE.
  • Quý khách lưu ý:

– Tất cả các sản phẩm bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của VNLITE, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể sẽ dựa trên thời gian giao hàng của giao hàng tiết kiệm.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng. Vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng(Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…). Mà trạng thái đơn hàng chưa chuyển sang “đang giao”. Vui lòng liên hệ qua số hotline 0942169168 để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

  • Nhận hàng trực tiếp tại VNLITE

– Với những khách hàng đến mua hàng tại showroom và đại lý của CÔNG TY TNHH MTV ÁNH SÁNG TUẤN KHƯƠNG. Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại showroom của công ty và các đại lý.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá. đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng. Hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

  • Nhân viên VNLITE giao hàng và lắp đặt tại nhà khách hàng ( nếu quý khách hàng yêu cầu )

– Điều kiện: Đơn hàng trên 2 triệu đồng.

– Địa điểm áp dụng: Nội thành TP Hồ Chí Minh.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá. đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng hoặc nhân viên lắp đặt cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng. Hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng từ 1 đến 5 ngày ( Theo Giao hàng tiết kiệm )
  • Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước với Quý khách. Sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng. Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi qua số hotline (028) 3972 1295 để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng.
  • Quý khách nhận hàng, thanh toán cho nhân viên giao nhận. Toàn bộ hoặc một phần(nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua(bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và đại lý của VNLITE. Nhân viên VNLITE sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên VNLITE không thể giao hàng kịp thời. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết
  • Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng:

– Với những khách hàng thuộc ngoại thành TPHCM. Trường hợp nhân viên VNLITE không thể giao hàng được. VNLITE sẽ ủy quyền cho đơn vị vận chuyển (Giao hàng tiết kiệm)

– Khi đặt hàng. Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc. Vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng: Từ 1 đến 5 ngày.

  • Thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng. Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

QUY ĐỊNH VỀ CÁC CHỨNG TỪ ĐI KÈM HÀNG HÓA

VNLITE cần cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ khi giao hàng cho nhà vận chuyển theo quy định nhà nước, cụ thể như sau:

  • Hàng hóa lưu thông trên thị trường phải đảm bảo tem/nhãn hàng hóa theo quy định tại nghị định số 89/2006/NĐ-CP ban hành ngày 30 tháng 06 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về tem nhãn hàng hóa.
  • Đối với hàng hóa nhập khẩu lưu thông trên thị trường thì thực hiện hóa đơn chứng từ theo quy định tại Thông tư số 60/2011/ITLT-BTC-BCT-BCA ban hành ngày 12 tháng 05 năm 2001 về việc hướng dẫn chế độ hóa đơn, chứng từ đối với hàng hóa nhập khẩu lưu thông trên thị trường.
  • Trường hợp cơ sở kinh doanh lưu thông hàng hóa sản xuất trong nước trên thị trường thì phải sử dụng hóa đơn, chứng từ kèm theo quy định tại Thông tư số 32/2007/TT-BTC ngày 9/4/2007 của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế GTGT và Thông tư số 120/2002/TT-BTC ngày 30/12/2001 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành nghị định số 89/2001/NĐ-CP ngày 7/12/2002 quy định về in, phát hành, sử dụng, quản lý hóa đơn…
  • Trường hợp không có đầy đủ hóa đơn, chứng từ đi kèm trên đường vận chuyển:

– Việc xử lý vi phạm đối với hàng hóa sản xuất trong nước vận chuyển trên đường không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp thực hiện theo quy định tại thông tư số 61/2007/TT-BTC ngày 14/06/2007 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện xử lý vi phạm pháp luật về thuế.

– VNLITE có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ chứng minh trong vòng 72h cho cơ quan chức năng trong trường hợp bị kiểm tra, tạm giữ hàng hóa. Nếu quá thời gian trên VNLITE không cung cấp được hóa đơn, chứng từ hợp lệ dẫn đến hàng hóa bị tịch thu, VNLITE sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

– Trường hợp hàng hóa bị hư, đổ, vỡ trong quá trình vận chuyển, VNLITE có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hóa đơn Bán hàng để bảo đảm quyền lợi nhận các khoản đền bù từ đối tác vận chuyển của VNLITE.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA – KIỂM HÀNG
  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi, rách, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bị lỗi, rách, hoặc sai hàng hóa từ quý khách sau này.

PHÍ GIAO HÀNG

  • Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh

– Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.
– Với đơn hàng trị giá dưới 2.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn). Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ showroom VNLITE đi trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh cước phí dựa theo cước phí Giao Hàng Tiết Kiệm.

– Với đơn hàng trị giá từ 2.000.000 VNĐ(Hai triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển trong nội thành TP Hồ Chí Minh.

  • Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ngoài khu vực Tp.Hồ Chí Minh

– Đối với những đơn ngoại thành TP. Hồ Chí Minh. Đại lý VNLITE lân cận khu vực khách hàng sẽ phụ trách giao hàng, chi phí được tính dựa theo cước phí Giao Hàng Tiết Kiệm.

Email: cskh@vnlite.vn

Tham khảo biểu phí Giao Hàng Tiết Kiệm tại đây: